Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Mẹo đẩy lùi thoát vị đĩa xương sống

Nhân vật mà chúng tôi đề cập đến là anh Nguyễn Thành C. (SN 1969) ở phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Anh C. Cho biết: “Năm 1993, do lao động nặng đào đất cao lanh (đất sét dùng làm gốm sứ) nên tôi thấy tê chân, nhức mỏi, cử động ngặt nghèo nhưng lúc đó tôi vẫn không biết là mắc phải bệnh gì. Đến năm 1994, tôi đi khám ở bệnh viện, sau khi chiếu chụp, bác sĩ chẩn đoán bị thoát vị đĩa đốt sống nặng và khuyến nghị nhập viện phẫu thuật ngay”.

Sau khi mổ, anh C. Đỡ đau nhiều. Cứ nghĩ bệnh đã khỏi, mặc dù vậy, đến cuối năm 2011 anh lại bị đau thắt lưng, đau lan xuống chân trái và dần dà lan xuống tận chi dưới. Lần này đau khốc liệt, thời tiết lạnh bệnh càng xấu hơn: “Ngày xưa, lúc chưa mắc phải bệnh, đi ngủ tôi chỉ mặc quần đùi, cởi trần, nhưng từ khi mắc bệnh, lúc ngủ tôi phải mặc áo và quần dài, đi tất,… ban tối, trời trở lạnh là tôi đau đến mất ngủ. Mỗi sáng thức dậy, sợ nhất là thời điểm đặt chi dưới xuống đất, vì nó tê cứng, phải cử động một lúc lâu mới đứng dậy được. Cả ngày tôi chỉ nằm, đứng dậy thì nhói, không đi lại được nhiều, cúi người xuống cũng đau. bởi thế, mọi công việc đều do vợ con làm hết. thời khắc đó, tôi và gia đình rất buồn và lo ngại. Có lúc chỉ thèm được đi bộ một đoạn dài mà cũng chẳng thể vì quá đau” – anh C. Nhớ lại.

Kinh nghiệm hữu dụng cho nhiều người

Một lần nữa, anh C. Lại vào viện. Lần này, bác sĩ nói anh bị thoái hóa xương đốt sống, phải nhập viện để theo dõi nhưng anh về nhà uống thuốc tây: “Cứ buổi chiều uống thuốc tây thì ban tối tôi ngủ được một chút, nhưng đến khuya lại mỏi, tê chân, cử động đau. Uống thuốc tây còn bị đau bao tử, người khó chịu, mất ngủ, căng thẳng, stress,… nên tôi không dùng nữa”.

Anh C. Cũng tâm sự, đã mổ một lần rồi nên rất sợ nếu phải mổ lần nữa, vì mỗi lần như vậy chẳng những tốn tiền mà còn tốn sức và mất nhiều thời gian.

Hãy cùng tìm hiểu bài thuốc nào đã giúp anh Thành đỡ hẳn bệnhthoát vị đĩa đốt sốngnhé

Nguồn:http://trithoatvidiadem.Wordpress.Com/2013/06/15/meo-day-lui-thoat-vi-dia-xuong-song/