Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Điều trị thoát vị đĩa đốt sống bằng cách thức treo ngược cơ thể

Tất cả những ai đã từng bị mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm đều biết rằng nó đau buốt đến nhường nào và việc điều trị ngặt nghèo biết bao nhiêu. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân thoát vị đĩa cột sống không có khả năng nhận được thành tựu giảm đau với các cách thức điều trị thường thường và các bác sĩ có thể sẽ đề xuất sự can thiệp của phẫu thuật. Chúng ta không thể phủ nhận rằng cách thức phẫu thuật có những ưu điểm riêng của nó nhưng thiếu sót thì vô vàn. Phẫu thuật chứa rất nhiều rủi ro, có thể gây lên biến chứng sau khi phẫu thuật, thời gian bình phục là rất lâu, chi phí tốn kém, việc thực hiện phẫu thuật là rất đau nhói và rất nhiều nhược điểm khác.

1 dieu tri thoat vi dia dem3 Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp treo ngược cơ thể

Nhưng may mắn thay, hiện tại các người bệnh thoát vị đĩa đệm có thể dùng cách thức treo ngược cơ thể để điều trị mà không gây ra nhiều vấn đề như cách thức phẫu thuật mà hiệu quả điều trị thì cũng không hề thua kém.

  cách thức treo ngược cơ thể được thực hiện như vậy nào?  

Phương pháp này sử dụng 1 chiếc bàn treo ngược giúp cho các đốt sống được tách xa nhau ra bằng lực hút tự nhiên của địa cầu. Điều này giúp giải tỏa các áp lực lên đĩa đệm do 2 đốt sống liền kề nhau tạo ra. Khi khoảng cách giữa 2 đốt sống được tăng thêm, nó sẽ gây lên một lực hút nhẹ có thể giúp đĩa cột sống quay trở lại hình dạng bình thường. Phương pháp treo ngược cơ thể không chỉ giúp kéo giãn cột sống và giúp các đĩa xương sống trở lại hình dạng và vị trí lúc đầu của nó, mà còn tăng cường tuần hoàn lưu thông máu đến đĩa cột sống giúp đĩa đốt sống loại trừ các chất thải không cần thiết và hấp thụ dưỡng chất, giúp đĩa cột sống bình phục nhanh hơn.

  Cách dùng bàn treo ngược trong cách thức treo ngược cơ thể  

Mặc dù thời gian chữa trị là không giống nhau tùy từng trường hợp bệnh nhân, nhưng tiêu chuẩn dùng của bàn treo ngược là từ 3 đến 4 lần 1 ngày cách nhau trong thời gian ngắn. Chọn lựa vị trí và góc độ treo hoàn toàn tùy theo ý thích của người sử dụng sao cho họ cảm thấy thoải mái nhất.

Cách thức treo ngược cơ thể có thể mang đến những hiệu quả điều trị mà các cách thức khác chẳng thể nào có được.

  Những ích lợi khác  

Không chỉ giúp căn chỉnh các đĩa đốt sống, phương pháp treo ngược cơ thể còn giúp đề phòng bị lùn đi do ảnh hưởng của lực hút địa cầu khi thời gian trôi qua. Hơn nữa, phương pháp này cũng nâng cao tuần hoàn huyết khắp cơ thể và giúp làm sạch hệ bạch huyết có chức năng tránh các cơn đau thông thường do bị căng cứng cơ bắp.