Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

ĐAI hỗ trợ LƯNG VÀ CÁCH tuyển lựa HIỆU QUẢ NHẤT

Đai hỗ trợ lưng là một trong những dụng cụ tương trợ hiệu quả nhất cho những người bị đau điếng lưng. Chẳng những có công dụng hạn chế sức ép tác động lên vùng lưng dưới nhạy cảm, đai hỗ trợ lưng còn giúp căn chỉnh tư thế cơ thể.

đai hỗ trợ lưng

Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn cho bạn cách chọn lựa loại đai hỗ trợ lưng thích hợp và tốt nhất cho mình:

1) Giới thiệu

Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra một lựa chọn sáng suốt nhất về loại đai hỗ trợ lưng mà bạn cần. Thậm chí khi bạn chưa biết một ít gì về các dạng đai tương trợ lưng, sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ có một lượng kiến thức kha khá về chúng. Thêm nữa, những tin tức chúng tôi cung cấp không phục vụ riêng cho bất cứ một hãng hay một doanh nghiệp nào, do vậy bạn có thể yên tâm về độ đúng đắn và tin tưởng. Có một điều quan trọng mà bạn nên nhớ, đó là loại đai hỗ trợ lưng tốt nhất tùy thuộc vào triệu chứng mà bạn gặp phải và những chẩn đoán y học chính xác.

Nhớ rằng: Trước khi sử dụng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ xem trường hợp của mình có thể sử dụng thiết bị tương trợ lưng hay không.

2) Vai trò của đai tương trợ lưng

Đai hỗ trợ lưng có vai trò rất lớn cho những bệnh nhân đau nhói lưng, có thể là đau điếng lưng do bị căng cơ hoặc do thoát vị đĩa đốt sống. Dụng cụ này giúp giảm đau cột sống cùng và đoạn cột sống lưng bằng cách cung cấp một lực tương trợ cho cột sống và hệ thống điều khiển chuyển động. Hệ thống chỉ đạo chuyển động giúp hạn chế các chuyển động nhiều vô kể cho phép làm hại lưng, xúc tiến quá trình khôi phục nhanh chóng mà không gây thêm ảnh hưởng có hại nào. Không chỉ thế, đai tương trợ lưng còn giúp giảm bớt gánh nặng cho cơ và đĩa xương sống bằng cách gây ra một lực âm từ bên trong.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:Hơn 5000 bệnh nhân đỡ hẳn bệnh đau lưng từ thảo mộc

3) Loại đai tương trợ lưng nào tốt nhất?

Khi tuyển lựa một chiếc đai hỗ trợ lưng, bạn không nên chỉ dựa vào tên tuổi và uy tín của hãng sản xuất. Trên thị trường có rất nhiều loại chất lượng cao với giá trị phải chăng nên bạn cần phải xem xét đến chất liệu vải và cách chế tác. Có rất nhiều loại đai được làm từ loại vải bạt (vải canvas) nhưng có loại có tấm tương trợ bên trong, có loại không có. Tuy vậy điều này không quan trọng, công dụng lớn nhất của đai hỗ trợ lưng là nó hoạt động như một vật nhắc nhở, báo cho bạn biết tình trạng sức khỏe của mình mà có những hành động kĩ lưỡng. Không chỉ thế, một chiếc đai tốt nên là chiếc đai có độ cứng vừa phải.

Tuy vậy, có những loại đai cứng giúp ích rất nhiều trong việc ổn định thắt lưng. Thậm chí những loại đai cứng hơn nữa có thể cản trở phần thắt lưng chuyển động, hoạt động tốt hơn cả vai trò của một vật nhắc nhở như đã đề cập ở trên. Dẫu vậy nếu bạn chỉ bị đau ở mức độ nhẹ thì những chiếc đai quá cứng sẽ khiến bạn khó chịu và mất đi độ linh hoạt. Vì vậy, việc lựa chọn độ cứng của đai nên dựa vào chừng mực đau lưng nặng hay nhẹ.